Thiết kế sản xuất tủ điện công nghiệp

     Tủ Điện Sài Gòn nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt tất cả các loại tủ điện công nghiệp cho nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn,...
tu-dien-cong-nghiep
Tủ điện công nghiệp do Tủ điện Sài Gòn thiết kế sản xuất.
      Tùy theo từng nhu cầu sản xuất, điều kiện kinh tế, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Tủ Điện Công Nghiêp chất lượng cao - uy tín, giá thành tốt nhất, đi đôi với dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng.
vo-tu-dien-cong-nghiep
Vỏ tủ điện công nghiệp do Tủ điện Sài Gòn SX

      Kỹ thuật thiết kế, sản xuất Tủ Điện Công Nghiệp.
    Tủ điện đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành.
     Tủ điện thường có hình chữ nhật hoặc vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng. Có đến 2 lớp cửa, bề mặt sơn tĩnh điện.
     Vật liệu là thép cán nguội, thép cán nóng, tráng kẽm, Inox, có thể lắp trên sàn hay treo tường.
     Thanh đồng cái được chế tạo bằng vật liệu đồng, có độ dẫn điện cao.
     Hệ thống giá đỡ được chế tạo từ vật liệu cách điện tổng hợp.
    Công ty chúng tôi tự hào là nhà sản xuất tủ bảng điện hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2015 đến nay trên 1000 tủ điện do chúng tôi thiết kế và chế tạo đã và đang được vận hành trong lĩnh vực truyền tải và phân phối điện năng. chúng tôi cung cấp các sản phẩm tủ điện dùng cho gia đình, chung cư, công trình xây dựng công nghiệp như văn phòng, nhà máy, siêu thị, TTTM, sân bay….
    Các loại tủ điện hiện được Tủ Điện Sài Gòn cung cấp:

1. Tủ điện tổng hạ thế MSB

Tu-dien-msb-tu-dien-ha-the
Tủ MSB
     Tủ điện hạ thế MSB (Tủ MSB) được lắp sau các trạm hạ thế từ 15kV xuống 380V, đặt tại phòng kỹ thuật điện tổng của các công trình công nghiệp và dân dụng như nhà máy, xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bện viện, cảng và sân bay,... Xem thêm Tủ MSB.

2. Tủ chuyển nguồn tự động ATS.

Tu-chuyen-nguon-tu-dong-ats
Tủ chuyển nguồn tự động ATS
     Tủ chuyển nguồn tự động ATS (Tủ ATS) chuyển nguồn tự động ATS là hệ thống chuyển mạch cung cấp điện từ nguồn năng lượng có thể là máy biến áp, Máy phát điện, cung cấp UPS. Xem thêm Tủ ATS.

3. Tủ tụ bù công suất.

Tu-tu-bu-cong-suat
Tủ tụ bù công suất ch Trạm biến áp
    Tủ tụ bù được dùng để bù công suất phản kháng phụ thuộc vào loại phụ tải. Tủ tụ bù có hai loại, loại có cuộn kháng hoặc không có cuộn kháng. Xem thêm Tủ tụ bù.

4. Tủ điều khiển trung tâm MCC.

tu-dieu-khien-mcc
Tủ điều khiển MCC
       Tủ điện MCC loại có thể kéo ra được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất và được ứng dụng để tủ điều khiển motor trung tâm. Xem thêm Tủ điều khiển MCC.

5. Tủ điều khiển CP.

tu-dieu-khien-CP
Tủ điều khiển CP
      Tủ điều khiển CP (Tủ CP) được sử dụng để điều khiển hoạt động của các động cơ làm việc độc lập và làm việc theo quy trình công nghệ, tủ điện có thể vận hành bằng tay hoặc tự động. Xem thêm Tủ CP

6. Tủ điện phân phối DB

tu-dien-phan-phoi-db
Tủ điện phân phối DB
     Tủ điện phân phối (Tủ DB) được sử dụng trong các mạng điện hạ thế, lắp đặt tại phòng kỹ thuật của các tầng, phòng kỹ thuật của thiết bị. Xem thêm Tủ DB

7. Tủ chiếu sáng.

    Tủ điện điều khiển chiếu sáng lấy nguồn từ các tủ phân phối và cấp nguồn lại cho các đèn chiếu sáng hoặc ổ cắm điện. Xem thêm Tủ chiếu sáng.
tu-dien-chieu-sang
Tủ điện chiếu sáng công cộng ngoài trời

8. Tủ biến tần.

tu-dien-bien-tan
Tủ điện biến tần
     Tủ điện biến tần (tủ điện điều khiển dùng biến tần) được ứng dụng: motor, băng tải, vít tải,.... Cần thay đổi về tốc độ. Xem thêm Tủ Biến Tần.
tu-dien-khoi-dong-mem
Tủ điện khởi động mềm
     Tủ điện khởi động mềm là loại tủ dùng để điều khiển trực tiếp một nhóm động cơ hoặc một động cơ riêng biệt của cụm máy công nghiệp như máy nén hay quạt gió nhằm giảm dòng khởi động, ảnh hưởng đến mạng lưới điện. Xem thêm Tủ điện khởi động mềm.
     Tủ Điện Sài Gòn - Nhà sản xuất Tủ Điện Chuyên Nghiệp 0937 761 634

Ando Nguyen

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.