Tủ điện cấp nguồn 3 pha - 3 Phase Power Supply

 Tủ điện cấp nguồn 3 pha thường đặt sau các trạm biến áp để cấp nguồn 3 pha sử dụng.

Điện áp: 3P 380V + N + PE

Dòng điện: 63A - 3200A

Vỏ tủ điện: làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc Inox chống gỉ sét.

Ứng dụng: Cấp nguồn 3P cho nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, tòa nhà.





         Quý khách hàng có thể tự mua vỏ tủ về và lắp thiết bị để tự trang bị cho mình một tủ điện cấp nguồn 3 pha. Tuy nhiên, để có một tủ điện cấp nguồn 3 pha với sự Chính Xác, An Toàn, Kinh Tế chúng ta nên chọn những tủ điện được thiết kế, sản xuất đúng với nhu cầu bằng một nhà cung cấp tủ điện uy tín.
Nha-san-xuat-tu-dien
Nhà sản xuất tủ điện

     Tủ điện cấp nguồn có thể để trong nhà hoặc ngoài trời, tùy theo thực tế để thiết kế tủ điện đảm bảo sự chính xác, an toàn, kinh tế nhất. Ngoài ra, tủ điện cấp nguồn 3 pha còn đóng vai trò là tủ phân phối điện bằng cách lắp thêm thiết bị đóng cắt MCCB, MCB, ...

tu-dien-cap-nguon-3-pha-ACB
Tủ điện cấp nguồn 3 pha ACB

     Tủ điện cấp nguồn thường được trang bị các chế độ bảo vệ (quá áp, quá dòng, đảo pha, mất pha, rò điện, ) và các chế độ hiển thị từ đơn giản đến đầy đủ các thông tin điện cấp nguồn (báo pha, báo áp, báo dòng, ...).

Tu-dien-cap-nguon-3P-MSB
Tủ điện cấp nguồn 3P - Tủ điện MSB

Với phương châm "Uy Tín Là Vốn" chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng, có nhu cầu hay cần tư vấn về tủ điện Quý khách vui lòng liên hệ để được hổ trợ.
      Trân trọng.
Tủ Điện Sài Gòn - Nhà sản xuất Tủ Điện Chuyên Nghiệp 0937 761 634

Ando Nguyen

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.